IPST 50th Anniversary

50 50 ปี สสวท. พัฒนาการ หลักสูตร วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี อบที่ 1 พ.ศ. 2516–2517 เริ่มจากหลักสูตรวิชาเคมี จากนั้นจึงพัฒนาวิชาอื่น ๆ เ็ นลำ�ดับต่อมา อบที่ 4 พ.ศ. 2533–2543 เน้นพัฒนาทักษะของผู้เรียนเ็ นสำ�คัญ ให้โรงเรียนมีทางเลือกในการใช้หลักสูตร ตามศักยภาพของผู้เรียน อบที่ 3 พ.ศ. 2524–2533 รับตามระบบโรงเรียน 6-3-3 เน้นให้ เยาวชนมีความรู้และทักษะกระบวนการ ทางวิทยาศาสตร์ อบที่ 2 พ.ศ. 2519-2523 กระทรวงศึกษิ การ ระกาศใช้ หนังสือเรียนวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาโดย สสวท. ทั่ว ระเทศเ็ นครั้งแรก ระบบโรงเรียน 7-3-2

RkJQdWJsaXNoZXIy NzI2NjQ5